Nếu quý khách phát hiện một trong những tình trạng trên, vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên điều phối của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hóa ngay tại chỗ, sau đó yêu cầu đổi trả. Nếu không, khách hàng phải báo ngay hàng lỗi cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng để được hỗ trợ tự vấn kịp thời.
Tuy nhiên, đối với một số sản phẩm, chúng tôi sẽ không áp dụng điều kiện đổi trả như trên. Trong quá trình tư vấn bán hàng, chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể thời gian đổi trả và hình thức của từng sản phẩm, để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Phí hoàn trả: Nếu do lỗi của công ty, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn khoản phí này.
Phương thức hoàn tiền: Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới, nếu sản phẩm không còn hàng, công ty cam kết sẽ hoàn lại 100% chi phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi bằng các hình thức sau: tiền mặt hoặc chuyển khoản cho khách hàng.