Những trường hợp được đổi trả

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và không hoạt động được.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc trong quá trình giao hàng cho khách hàng.
  • Sản phẩm được giao không đúng mẫu mã, chủng loại mà khách hàng đã đặt.
  • Giao hàng bị thiếu.

Nếu quý khách phát hiện một trong những tình trạng trên, vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên điều phối của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hóa ngay tại chỗ, sau đó yêu cầu đổi trả. Nếu không, khách hàng phải báo ngay hàng lỗi cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng để được hỗ trợ tự vấn kịp thời.

Điều kiện và quy định trong việc đổi trả

  • Nếu xảy ra sự cố, bạn sẽ được “một đổi một” sản phẩm đã bán trong vòng 07 ngày.
  • Sản phẩm đổi trả phải còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, không trầy xước, móp méo, hư hỏng bên ngoài, rơi vỡ …
  • Thời gian đổi trả hàng không quá 3 ngày kể từ ngày nhận hàng (tùy theo hóa đơn mua hàng hoặc phiếu thu có chữ ký của người gửi hàng).
  • Có đầy đủ chứng từ đi kèm như phiếu thu, hóa đơn, phiếu xuất kho, phiếu bảo hành,…

Tuy nhiên, đối với một số sản phẩm, chúng tôi sẽ không áp dụng điều kiện đổi trả như trên. Trong quá trình tư vấn bán hàng, chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể thời gian đổi trả và hình thức của từng sản phẩm, để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Phí hoàn trả: Nếu do lỗi của công ty, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn khoản phí này.

Phương thức hoàn tiền: Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới, nếu sản phẩm không còn hàng, công ty cam kết sẽ hoàn lại 100% chi phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi bằng các hình thức sau: tiền mặt hoặc chuyển khoản cho khách hàng.