Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi sản phẩm do bên người dùng thì khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của Hapo Decor hoặc đến trung tâm bảo hành của hãng để được tư vấn hỗ trợ.

Bảo hành

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những sự cố hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách bảo hành

  • Nếu sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng thì sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng nhà sản xuất về mọi vấn đề kỹ thuật của sản phẩm.
  • Sản phẩm vẫn còn phiếu bảo hành hợp lệ và tem bảo hành của cửa hàng hoặc nhà sản xuất.

Sản phẩm không được bảo hành

  • Các sản phẩm đã quá thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành hoặc khách hàng bị mất phiếu bảo hành.
  • Con dấu bảo hành bị rách, mờ, dán đè lên hoặc bị sửa chữa, tẩy, xóa.
  • Số sê-ri và ngày mua của sản phẩm không được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm có thể có dấu hiệu hư hỏng do chuột hoặc các côn trùng xâm nhập.

Địa điểm bảo hành 

Nếu hợp đồng, biên bản bàn giao hoặc phiếu bảo hành không ghi bảo hành tại địa điểm khách hàng đã ký thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của nhà sản xuất. Nhân viên Hapo Decor sẽ hướng dẫn khách hàng đến hãng hoặc mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để bảo hành sản phẩm giúp cho khách hàng.